Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

BomBom

                      

 BomBom game bắn súng tọa độ theo lượt đỉnh cao nhất hè 2014 cho smatphone Android IOS. Hình tượng nhân vật trong game đáng yêu kute, sinh động, nét vẽ tinh xảo không hề nhàm chán.


 

 Người chơi thông qua ném vũ khí theo tọa độ để đánh trúng mục tiêu hoặc phá hoại cảnh vật, từ đó đánh bại đối thủ.


 

 BomBom gồm nhiều vũ khí chiến đấu phong phú, skill bắt mắt, tuyệt chiêu siêu cool, người chơi có thể trải nghiệm các cung bậc đối kháng kích thích, hấp dẫn.


 

 BomBom không những chỉ thể hiện đặc sắc ở khía cạnh trải nghiệm chiến đấu, các mặt khác cũng thể hiện rất hấp dẫn, hình tượng nhân vật dễ thương ngộ nghĩnh, phục trang phong phú, hệ thống tương tác giữa người chơi với nhau hấp dẫn.


 

 Ngoài ra Boom Boom còn có:
- Hệ thống phụ bản chiến đấu hào hứng, kịch tính.
- Hệ thống kết hôn hấp dẫn.


 

- Hệ thống trang bị đặc sắc.
- Pet siêu cute cùng bạn sát cánh qua các cuộc chiến
- Kĩ năng guil bí ẩn cho bạn khám phá.
- Nhiệm vụ hấp dẫn: Mode tỷ thí, mode sống lại, mode hỗn chiến, Mode guild.
- Cường hóa trang bị, khảm nạm, Liên minh Guild.
- Và còn rất nhiều, rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.


 

 Còn gì vui thích hơn khi tham gia những trận chiến kịch tính, vui nhộn, lấy một cô nàng đáng yêu làm vợ và cùng chiến đấu với nhau trong BomBom !


 

Hướng dẫn chơi :
- Tải game và Cài đặt vào máy --> Đăng ký tài khoản ( Bằng GoPlay, Facebook, VTC ID, gmail, yahoo ) --> ( Tạo nhân vật ) --> Đăng nhập vào game.
-  Lựa chọn nhân vật đại diện và thực hiện làm các nhiệm vụ, chiến đấu và mở rương báu để tìm kiếm các loại vật phẩm, vũ khí quý hiếm hỗ trợ cho quá trình chơi, nâng cấp Level nhân vật.
- Mỗi loại vũ khí có những lực bắn, loại đạn và hiệu ứng khác nhau để bạn lựa chọn
- Đặc biệt bạn có thể nhận được phần thưởng miễn phí: 2000 vàng và 20 viên Đá Cường Hóa 2  bằng việc nhận mã Mã giftcode  miễn phí Tại đây !
Hướng dẫn đổi quà:
- Đăng nhập vào game --> Đổi quà --> Nhập mã giftcode.



Game BomBom – Siêu phẩm bắn súng tọa độ chào hè 2014
BomBom là tựa game bắn súng tọa độ theo lượt với đồ họa siêu kute, âm thanh hiệu ứng đỉnh cao và được coi là siêu phẩm của hè 2014.
Tải miễn phí
tai ung dung mien phi --- tai tro choi mien phi --- tai game cho dien thoai --- game ban sung --- game dua xe --- game thoi trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét