Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bom Bom

Bom Bom - Phiên bản Việt của Bomb Me
Tựa game bắn súng canh tọa độ nổi tiếng toàn châu Á Bomb Me đã chính thức về Việt Nam với cái tên Bom Bom.
Tựa game bắn súng canh tọa độ nổi tiếng toàn châu Á Bomb Me đã chính thức về Việt Nam với cái tên Bom Bom.


Bắn súng canh tọa độ là thể loại game casual dễ chơi, dễ “ghiền”. Vậy nên mặc dù đã xuất hiện từ lâu, từ thời trên PC cho đến khi có mặt trên smartphone thì thể loại game này vẫn chưa bao giờ giảm sức hút với đông đảo cộng đồng gamer Việt.


Bom Bom có thể chơi được trên cả 2 hệ điều hành: iOSAndroid. Với ưu thế về đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật Chibi dễ thương, cùng lối bắn súng canh tọa độ dễ chơi, Bom Bom đã là tựa game bắn tọa độ quen thuộc tại nhiều quốc gia ở châu Á.



Vào Bom Bom, người chơi sẽ tham gia cuộc chiến giữa 1, 2 đến 6 người chơi, có thể sử dụng các loại vũ khí kỳ lạ để tấn công kẻ thù như bom, tên lửa, lợn, kem, nước dưa hấu, nấm
Người chơi có thể nhận được điểm kinh nghiệm và Gold bằng cách tham gia hệ thống các nhiệm vụ hàng ngày, Avatar trong Bom Bom được phép sử dụng luôn thay đổi bằng cách kết hợp các khuôn mặt khác nhau, kiểu tóc và quần áo…


Ngoài ra bạn sẽ phải đối mặt với những con Boss rất mạnh, bạn cũng có thể tự tạo Guild hoặc tham gia vào Guild do người khác thành lập để nhận được sự hỗ trợ nhất định, có thể tìm một người yêu, đề xuất, lập gia đình và ly hôn trong game.
Nhờ đó tính cộng đồng trong Bom Bom luôn được đánh giá cao.


Bom Bom hiện tại đang thu hút được một lượng lớn người chơi khắp châu Á, là một trong những tựa game chất lượng của Efun từ khi tham gia vào thị trường di động.
game ban sung - game dua xe - game thoi trang

                               [BomBom] BomBom chính thức ra mắt 

 Xin chào tất cả các bạn!


      Sau một thời gian "thai nghén" tựa game bắn súng canh tọa độ với phong cách mới đầy cuốn hút và màu sắc đã chính thức được ra mắt ngày 20/05/2014 với tên gọi BomBom online. Là tựa game ra đời sau nên kế thừa được nhiều ưu điểm của “đàn anh” mình, với nội dung phong phú hơn, hấp dẫn hơn.
Cách thức chơi game cũng được thay đổi theo cách dễ dàng chơi, dễ dàng thi đấu hơn. Hệ thống thi đấu đa dạng, phụ bản cực nhiều, số lượng vũ khí, trang bị phong phú giúp người chơi tha hồ khám phá và chinh phục.


BomBom Mobile là phiên bản Việt hóa của trò chơi Bomb Me vốn đã nổi tiếng với gần 5,000,000 lượt tải trên toàn thế giới, là một tựa game bắn súng canh tọa độ được yêu thích bởi đông đảo game thủ tại các nước ở châu Á. BomBom về Việt Nam được đánh giá là một tựa game hay dành những game thủ yêu thích thể loại game bắn súng canh tọa độ ở Việt Nam thử sức.


Game có hơn 2000 bộ trang phục cực hot và sành điệu, bản đồ chiến đấu đa dạng, phong phú, hệ thống phụ bản đa dạng. Tham gia trải nghiệm Bom Bom, game thủ cũng có thể sử dụng các lợi thế khác như item, tăng sức mạnh hay bắn đạn đôi.
Ngoài các item chiến đấu ra thì Bom Bom cũng sở hữu nhiều item mang tính phụ trợ tốt cho người chơi như bình máu, thuốc đông cứng, nước tàng hình, thuốc tăng nộ... Kết hợp và sử dụng khéo léo các vật phẩm thì bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều so với đối thủ.


Điểm hấp dẫn nhất của Bom Bom là hỗ trợ đa nền thực thụ, người chơi có thể trải nghiệm BomBom trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Hiện tại, các thiết bị di động dùng hệ điều hành Android 2.3 trở lên, hoặc iOS 4.3 trở lên đều có thể tham gia sản phẩm này.
Người chơi cũng có thể trải nghiệm Bom Bom trên PC bằng một phần mềm giả lập có tên gọi Bluestack.


Nào! hãy cùng vào BomBom trải nghiệm và trở thành những xạ thủ đỉnh cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét