Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Teen Teen - Bắn Súng Đối Kháng Online

  Bắn Súng cho mobile, PHIÊN BẢN DI ĐỘNG của Game GUNNY, GUNBOUND.


Game Teen Teen thuộc thể loại game đấu súng 3D Online với phong cách cực teen, giao diện 3D cực chất, hình thức chiến đấu theo lượtgiống như Gunny, 12 Guns tạo cảm giác thân thiện, quen thuộc, giải trí đỉnh cao. Game có thể chơi được trên Android và iOS.


Bên cạnh đó, Game Teen Teen còn hỗ trợ tính năng Location Based giúp bạn tìm được người chơi trong một khu vực nhất định thông quaGPS.


Teen Teen có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú được thiết kế cho từng mốc Level khác nhau. Teen Teen có rất nhiều điểm đặc sắc mà các game thủ không thể cưỡng lại được.


Dưới đây là một số điểm nổi bật mà nói đến Teen Teen không thể không nhắc đến:

  - Tính 3D đột phá, như 1 game PC thu nhỏ trong lòng bàn tay.
   - Tạo hình nhân vật đầu to thân nhỏ siêu cute.
  - Hình thức chiến đấu theo lượt, vừa đấu vừa thư giãn, trong 5 phút nhưng không kém phần kịch tính
  - Khung cảnh và âm nhạc nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng âm thanh lại vui nhộn kỳ quái tăng thêm phần hứng thú.
  - Nhiều bộ thời trang hiện đại lung linh đáp ứng nhiều nhu cầu người chơi.
  - Tính năng Location Based giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm được những người cùng chơi khác trong một phạm vi nhất định.

[Teen Teen] Ra mắt Phiên bản 5.0 cùng Server mới Định Mệnh

Các xạ thủ Teen Teen thân mến,

Người chơi khi trải nghiệm Teen Teen trong Phiên bản 5.0 sẽ không còn Giáo Sư Cừu mà thay vào đó là Thiên Sứ Teen Teen, không còn những khóa học, không còn những danh xưng “học viên” nữa mà thay vào đó là các chiến binh tham gia vào những trận chiến đấu đầy thử thách và hấp dẫn từng giây, từng phút. Nhiệm vụ giờ đây cũng không còn trong lớp học, trong “học viện” nữa mà thay vào đó là những nhiệm vụ diễn ra ngay tại chiến trường.
Phiên bản 5.0 mang tên Chiến Trường Mùa Hạ


 


Phiên bản 5.0, Chiến Trường Mùa Hạ, sẽ đi kèm với những tính năng và những cập nhật nổi bật như: tinh giản quy trình hướng dẫn Tân thủ, thay đổi tài nguyên kiến trúc – mỹ thuật trong thành, cập nhật thêm tính năng chào hỏi bạn bè với nhau, thêm Siêu thị dành riêng cho VIP, xuất hiện Vũ khí cấp 50, Pet Ánh Sáng cùng những bộ Trang phục Thần Thánh (vô địch)…

Nhân dịp cập nhật Phiên bản 5.0, BQT Teen Teen cũng ra mắt Server mới mang tên Định Mệnh, nhằm tạo sân chơi mới cho những tân xạ thủ yêu thích thế giới hấp dẫn của Teen Teen, kèm theo đó là 3 sự kiện chỉ dành cho Server mới mang tên: Cưới Đầu Mùa, Đua Top Bang Hội & Thiên Hạ Đệ Nhất Vip. Server mới mang tên Định Mệnh


 


Theo đó, với 81% người chơi bỏ phiếu đồng tình mở code lại (trong tổng số hơn 2000 người tham gia khảo sát), cùng với Phiên bản 5.0 hệ thống Code của Teen Teen cũng sẽ được tung ra.

Chúc các học viên có những giờ phút giải trí thú vị khi tham gia vào Phiên bản 5.0.


Trân trọng!

Thiên Sứ Teen Teen

 
teen-teen-5-0.png

  game ban sung - game dua xe - game thoi trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét